วันอังคาร, 22 ตุลาคม 2567

คลิปวินาทีช่วยชีวิต!! หนูน้อยเมืองช้างพลัดตกต้นไม้ เจอเหล็กแหลมเสียบเข้าที่ข้อมือทะลุฝ่ามือ ร่ำให้หนัก กู้ภัยรุดนำอุปกรณ์ตัดถ่างช่วย(มีคลิป)

สุรินทร์-คลิปวินาทีช่วยชีวิต!! หนูน้อยเมืองช้างพลัดตกต้นไม้ เจอเหล็กแหลมเสียบเข้าที่ข้อมือทะลุฝ่ามือ ร่ำให้หนัก กู้ภัยรุดนำอุปกรณ์ตัดถ่างช่วย

ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ Saeksan Soasit ได้ถ่ายทอดสดคลิปเหตุการณ์เด็กตกจากต้นไม้ โดนเหล็กแหลมเสียบเข้าไปที่แขนขวา โดยระบุข้อความว่า “เมื่อช่วงเที่ยงรับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุจังหวัดสุรินทร์ เด็กตกต้นไม้โดนเหล็กรั้วเสียบเข้าที่มือ ที่บริเวณ ม.11 บ้านจบก ต.แกใหญ่ อ.เมือง จ.สุรินทร์ กู้ภัย 001,003 เมือง 23,24 เจ้าหน้าที่รถกู้ภัยเบอร์ 3 ออกตรวจสอบ และสนับสนุนอุปกรณ์ตัดถ่างที่เกิดเหตุ สามารถดำเนินการช่วยเหลือเรียบร้อยนำส่ง ร.พ.สุรินทร์”

ซึ่งคลิปที่ถ่ายมีความยาวกว่า 16 นาที หนูน้อยวัย 8 ขวบ (สงวนนาม) เรียนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ ต.แกใหญ่ อ.เมือง จ.สุรินทร์ ถูกเหล็กแหลมเสียบเข้าที่บริเวณข้อมือขวาทะลุฝ่ามือ กู้ชีพ ต.แกใหญ่ประสานขออุปกรณ์ตัดถ่างไปยังหน่วยกู้ภัยสุรินทร์ ช่วยตัดเหล็กที่เสียบเข้าที่ข้อมือขวาขอหนูน้อยวัย 8 ขวบ ทำให้ชาวเน็ตที่เข้าไปดูต่างอดสงสารไม่ได้ ที่เห็นหนูน้อยร้องให้ระงม และมีผู้ปกครองคอยยืนให้กำลังใจอยู่ข้างๆ โดยทางหน่วยกู้ภัยสุรินทร์ได้ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น และส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลสุรินทร์ต่อไป.

ขอบคุณภาพ / Saeksan Soasit

(คลิปประกอบข่าว)

https://youtu.be/o0rpaVq13DQ

About The Author