สาวใหญ่วูบหลับ.!! เสียหลักลงข้างทางชนกับเสาไฟฟ้าอย่างจัง รอดหวุดหวิด

สาวใหญ่วูบหลับ.! เสียหลักลงข้างทางชนกับเสาไฟฟ้าอย่างจัง รอดหวุดหวิด

วันที่ 19 พ.ย.61 เวลา 06.10 น. เกิดอุบัติเหตุ รถปิกอัพเสียหลักลงข้างทางพุ่งชนเสาไฟฟ้ามีผู้บาดเจ็บ 2 ราย บริเวณถนนหลวงแผ่นดินหมายเลข24 (โชคชัย-เดชอุดม) ขาเข้า อ.ปราสาท ไกล้บ้านโคกสะเกียร์ หมู่ที่ 12 ต.กังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์

อาสาสมาคมวี.อาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุด อ.ปราสาท แจ้งประสานลูกข่ายอาสาใกล้เคียงจุดเกิดเหตุออกตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ (ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ สุมมาตย์) พนักงานเวรสอบสวนรับผิดชอบสถานีตำรวจภูธรอำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ และเจ้าหน้าที่อาสา.สมาคมวี.อาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุด อ.ปราสาท รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมรถอาสากู้ชีพ 2041อาสาสมาคมวี.อาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุด อ.ปราสาท ออกตรวจสอบเหตุสนับสนุนให้การช่วยเหลือ ณ จุดที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพยี้ห้อ Mitsubishi-Triton สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กต-9027 บุรีรัมย์ ในสภาพเสียหลักลงข้างทางชนเสาไฟฟ้าหักครึ่งท่อนพังเสียหายยับเยิน ถัดไปในจุดเกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บจำนวน2.รายทราบชื่อต่อมา

1.นางสาวพิศมัย เลิศล้น อายุ 23.ปี ม.13 ต.ไพรบึง อ.ไพรบึง จ.ศรีสะเกษ (เป็นคนขับ) บาดเจ็บเล็กน้อย

2.นายบุญนำ ตับสันเทียะ อายุ34.ปี ม.1 ต.ทุ่งกระตาดพัฒนา อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ (เป็นนั่งข้าง) มีบาดแผลถลอกตามร่างกายและมีขาท่อนบนซ้ายหักผิดรูป ยังอยู่ภายในตัวรถจากนั้นเจ้าหน้าที่อาสา.สมาคมวี.อาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุด อ.ปราสาทสามารถช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บออกมาจากตัวรถได้ และทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น.เร่งนำส่งโรงพยาบาลปราสาท เป็นการเร่งด่วน

จากการสอบถามนางสาวพิศมัย เลิศล้น (คนขับ) เล่าให้ฟังต่อเหตุการณ์ว่า ตนขับรถมาจาก อ.ไพรบึง จ.ศรีสะเกษ หลังจากมาเยี่ยมบ้านในวันหยุดและได้ขับรถออกเดินทางกลับบ้านพักที่ อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ เพื่อจะไปเริ่มทำงานในช่วงเช้า ขณะขับรถปิกอัพคันดังกล่าวมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุตนเกิดอาการวูบหลับจึงเสียหลักลงข้างทางพอรู้ตัวอีกที่ก็เสียหลักลงไปข้างไหล่ทางแล้วขณะนั้นตนได้พยายามที่จะควบคุมพวงมาลัยรถเพื่อที่จะบังคับขึ้นถนนคืนแต่ไม่สามารถควบคุมรถได้จึงพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางหักครึ่งท่อน จากนั้นตนได้คลานออกจากตัวรถและได้โทรขอความช่วยเหลือหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่อาสาสมาคมวี.อาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุด อ.ปราสาท เร่งให้การช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถ และปฐมพยาบาลเบื้องต้น ณ.จุดเกิดเหตุ และได้เร่งนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล เป็นการเร่งด่วน

สาเหตุเบื้องต้น ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ สุมมาตย์ พนักงานสอบสวนเวรรับผิดชอบสถานีตำรวจภูธรอำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น และเก็บภาพเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว หลังจากนั้นจะได้เรียกคนขับรถรวมถึงพยานในที่เกิดเหตุมาสอบถามหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อเหตุการณ์อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ต่อไป

เครดิตภาพ / อาสา.สมาคมวี.อาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุด อ.ปราสาท

About The Author