อดฉลองปีใหม่..!!โจรงัดขึ้นบ้าน ยายวัย 74 ปี ลูกหลานงดฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

สุรินทร์-อดฉลองปีใหม่..!!โจรงัดขึ้นบ้าน ยายวัย 74 ปี ลูกหลานงดฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

วันที่ 31 ธ.ค.61ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 20.00 น. ร.ต.อ.รังสรรค์ อุตราศรี ร้อยเวร สว. (สอบสวน) สภ.สนม ดีรับแจ้งมีขโมยงัดขึ้นบ้านของ นางประยูร แสงศุพรภิมล อายุ 74 ปี บ้านเลขที่ 189 หมู่2 บ้านสนม ต.สนม อ.สนม จ.สุรินทร์ ว่าถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน บุกงัดบ้านพักรื้อค้นเอาทรัพย์สินไปหลายรายการ จึงรุดที่เหตุเกิด

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น พบร่องรอยการงัดหน้าต่างอยู่ข้างบ้านเป็นเหล็กดัด และพบร่องรอยรื้อค้นเสื้อผ้าที่อยู่ชั้น1 กระจัดกระจายเต็มพื้น ตู้เสื้อผ้าถูกรื้อค้น ชั้น 2 มี 2 ห้อง ก็ถูกงัดภายในห้องมีร่องรอยรื้อค้นทั้ง2ห้อง

เบื้องต้น นางประยูร แสงศุพรภิมล เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ตนเองนั้นเพิ่งทราบเมื่อตอน 6 โมงเย็นว่าบ้านถูกงัด จึงแจ้งลูกหลานที่กำลังจะฉลองปีใหม่ให้ทราบ แล้วได้แจ้ง จนท.ตำรวจ ซึ่งบ้านหลังนี้ไม่มีคนนอนเฝ้า ยายจะไปนอนอีกบ้าน ยายมาเฉพาะตอนกลางวัน เอาข้าวมาให้สุนัขแก่ที่เฝ้าบ้าน1ตัว ยายมาทุกวันตอนเช้า

เมื่อเช้าก็เข้ามาแต่แป๊บเดียวก็ออกไป แต่สังเกตเห็นไขควงวางไว้บริเวณหน้าต่างด้านนอก แต่ไม่ได้เอะใจอะไรเลยรีบออกไป ตกเย็นยายจึงเข้าบ้านมาดูจึงรู้ว่าบ้านโดนงัด ทรัพย์สินที่หายไปมี ทีวีจอแบน 32 นิ้ว โน้ตบุค 1 เครื่อง และผ้าไหมจำนวนหนึ่งเยอะพอสมควรหายไปด้วย

สำหรับทรัพย์สินที่หายไป ยังไม่ได้ประเมินมูลความเสียหาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดชุดหน่วยพิสูจน์หลักฐานเข้ามาเก็บหลักฐาน และรอยนิ้วมือแฝงของคนร้ายแล้ว และจะจัดสายสืบลงพื้นที่ติดตามหาข่าวและเก็บข้อมูลหลักฐานต่างๆ มาประกอบการสืบสวนคดี และอยู่ระหว่างการรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานรวบรวมหลักฐานเพื่อหาผู้กระทำความผิดต่อไป

https://www.youtube.com/watch?v=rFIdHAtTVH8

ข่าวสนมนิวส์

About The Author