ปีใหม่ยังร้อนแรง.!ไฟไหม้โกดังสินค้า ฮาร์ดแวร์เฮาส์ สาขาศรีราชา (คลิป)

ปีใหม่ยังร้อนแรง.!ไฟไหม้โกดังสินค้า ฮาร์ดแวร์เฮาส์ สาขาศรีราชา

ภาพ FM91 Trafficpro

วันที่ (2 ม.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.36 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้โกดังสินค้า ฮาร์ดแวร์เฮาส์ สาขาศรีราชา ริมถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์สาย 7 อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  บริเวณทางคู่ขนานสาย 7 ตอน 2 ฝั่งขาเข้าพัทยา อย่างรุนแรง ยังคุมสถานการณ์ไม่ได้ ล่าสุด ไฟไหม้แล้ว 4 โกดังขนาดใหญ่ โดยได้มีการระดมรถดับเพลิงกว่า 30 คัน พร้อมหน่วยกู้ภัยรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ เป็นโกดังเก็บสินค้า 4 โกดัง โดยเพลิงได้ลุกไหม้จากโกดังที่ 3 อย่างรุนแรงและลุกลามไปไหม้ โกดังที่ 4, 2 กับ 1 ซึ่งภายในเป็นที่เก็บพวกไม้พาเลต พลาสติก ทินเนอร์และวัสดุก่อสร้างจำนวนมาก มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท โดยเพลิงได้ลุกไหม้ทั้ง 4 โกดังจนหมดสิ้น ยกเว้นอาคารจำหน่ายสินค้าซึ่งทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ระดมฉีดน้ำสกัดกั้นไว้ได้จนเพลิงสงบ

ในขณะที่ นายนิติ วิวัฒน์วานิช นายอำเภอศรีราชา พร้อมด้วย น.ส.นริศรา ทิพยางกูร ปลัดอำเภอศรีราชา ได้ลงพื้นที่ประสานงาน ระดมกำลังรถดับเพลิงจากทุกพื้นที่ในเขตอำเภอศรีราชา เทศบาลนครแหลมฉบัง เทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ เทศบาลเมืองศรีราชา เทศบาลตำบลบางพระ และ อบต.กว่า 30 คัน ฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง

ภาพจาก เฟซบุ๊กJS100 Radio

ส่วนสาเหตุของเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ต้องรอตรวจสอบกับผู้เกี่ยวข้องอีกครั้ง ขณะที่ข้อมูลเบื้องต้นของ ฮาร์ดแวร์เฮาส์ สาขาศรีราชา มีพนักงานประมาณ 300 คน โดยยังไม่พบผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจากเหตุการณ์ในครั้งนี้

https://www.facebook.com/fm91trafficpro/videos/273077593370471/

ข่าวสนมนิวส์

About The Author