สุรินทร์-คุณครูสาวโชว์เสียงใสเพลง ‘เต่างอย’ กองเชียร์กีฬาเชื่อมสัมพันธไมตรี เนื่องในวันครู อ.ท่าตูม

แข่งขันกีฬา

16 ธ.ค.61 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา. 07.00. น. ที่โรงเรียนท่าตูมสนิทราษฎ์วิทยาคม มีการทำบุญตักบาตรเนื่องในวันครู โดยมีคณะครูจากทุกๆ โรงเรียนในเขต อ.ท่าตูม มาร่วมตักบาตรกันอย่างคับคั่ง

หลังจากเสร็จสิ้นพิธีสงฆ์เวลาประมาณ 09.00 น. ที่หอประชุมเทศบาล ต.ท่าตูม นายรองรัตน์ จงอุตส่าห์ นายอำเภอท่าตูม ประธานมอบใบประกาศเกียรติคุณให้กับครูดีเด่นและครูผู้ประกอบความดีในด้านการจัดการเรียนการสอน การมอบความรู้ให้กับเด็ก ในหลายๆ สาขา โดยมีผู้บริหารและคณะครูเข้าร่วมกว่า 1,200 คน

ต่อมาเวลา 13.00 น.จัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาเพื่อเชื่อมสัมพันธไมตรีของคณะครูจากโรงเรียนในเขตอำเภอท่าตูม มีการแข่งขันกีฬาหลายอย่าง

สำหรับการจัดการแข่งขันกีฬาวันครู ของ อ.ท่าตูม ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการยกย่องชมเชย สร้างขวัญกำลังใจที่ดีแก่ข้าราชการครูของโรงเรียนในสังกัดเทศบาลท่าตูม และเพื่อเป็นการสร้างความสามัคคีในหมู่ด้วยการเล่นกีฬา

ช่วงเย็นจัดกิจกรรมงานเลี้ยงสังสรรค์มอบความสุขให้กับครู-อาจารย์ที่เหน็ดเหนื่อยมาจากการสอนสอนเด็กนักเรียนมาตลอดทั้งปี ซึ่งคุณครูแต่ละท่านต่างก็วาดลวดลาย โชว์สเต็ปการเต้นกันอย่างเมามันส์ โดยได้รับเกียรติจากกวีซีไรท์ พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ

https://youtu.be/A6bWaGhwLHw
ครูสาวร้องเพลง เต่างอย

สีสันของงานมีครูสาวสวยออกมาโชว์เสียงร้องอันไพเราะเสนาะหู ด้วยเพลงที่กำลังฮิตและโด่งดังอยู่ในขณะนี้ คือเพลง เต่างอย ของนักร้องสาว จินตหรา พูนลาภ ทำให้ท่านผู้ชมและกองเชียร์ต่างลุกขึ้นเต้นโชวสเต็ปลีลากันอย่างเมามันส์

ภาพ – ข่าว – สุทิศ บุญยืน ผู้สื่อข่าวสนมนิวส์ จ.สุรินทร์

About The Author

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
น่าทึ่ง..!! ดาราสุรินทร์ ชวนทำความดีถวาย ร.10 ตระเวนล้างโบสถวัดทั่วประเทศ(ชมคลิป)
ฟ้าพิโรธ..!! พายุฤดูร้อนโค่นต้นมะขามยักษ์อายุนับร้อยปี ทับบ้านเรือนพังยับ(คลิป)
“คุณหญิง” บุกเมืองช้าง ปราศรัยชูนโยบายประกันราคาสินค้าการเกษตร-เร่งฟื้นฟูเศรษฐกิจ
สุรินทร์-ชนประสานงาสนั่น..กระบะปลิวว่อนลงข้างทางลึกกว่า 5 เมตร เก๋งพังยับ เจ็บสาหัส 1 ราย(คลิป)
ชาวสุรินทร์ พลิกวิกฤตลำน้ำชีแห้ง งมหอยกาบขาย…สร้างรายได้งาม(คลิป)
ชนกระจุยกลางตลาด..!!! อุทาหรณ์ซิ่ง บิ๊กไบค์ ในตลาดพลาดท่าชนกระจุย เจ็บ 2 ราย