มหัศจรรย์! คุณตาเมืองช้างรักษาโรคกระดูกด้วยน้ำมันงา เสียเงินแค่ 12 บาท (คลิป)

26 ม.ค. 2019
466

มหัศจรรย์!!คุณตาเมืองช้างวัย 87 ปี รักษาโรคกระดูกด้วยน้ำมันงาเป่าคาถา..เพี๊ยงเดียวหาย!? เสียเงินแค่ 12 บาท

นาย ยอด แข่งขัน อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 162 บ้านโนนระเวียง ต.ทุ่งกุลา อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ว่า ได้ประสบอุบัติเหตุ ขับขี่. จยย.ล้มเอง

จนกระดูกแตกตรงที่บริเวณด้านหลัง. บิดก็ปวด นอนก็ปวด  ได้ทราบข่าวจากเพื่อนบ้านว่า คุณตายันต์ รสหอม อายุ 87 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91 บ้านเฉนียง ม.8 ต.บะ อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ เป็นอาจารย์รักษาโรคกระดูกด้วยวิธีแผนโบราณ โดยใช้เพียงน้ำมันงาและใช้คาถากับเสกเป่าประสานบาดแผลหรือกระดูกเดาะ หัก เคล็ดยอก บวม ฟกช้ำ ดำเขียว

จะเสกน้ำมันงาดิบ ทาแผลหรือที่เคล็ดขัดยอกก็ได้ กระดูกเคลื่อนไม่เข้าที่จะหายไปสิ้นใน 3 วัน 7 วัน สมานกระดูกหายเป็นปลิดทิ้งมาแล้วกว่า 100 คน กลายเป็นเรื่องที่โด่งดังมากว่า 50 ปี ซึ่งได้รับการถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น มาจากบรรพบุรุษชาวเขมรโบราณพื้นเมืองสุรินทร์

ผู้สื่อข่าวรุดเดินทางไปพร้อมกับนายยอด แข่งขัน เป็นผู้ป่วยที่มีอาการกระดูกแตกตรงที่บริเวณด้านหลัง. บิดก็ปวด นอนก็ปวด  เข้ารับการรักษา เพื่อพิสูจน์ความจริงและสังเกตการณ์รักษา โรคกระดูกด้วยวิธีแผนโบราณ

พบว่า ก่อนการรักษาต้องเตรียมนำดอกไม้แต่งเป็นขันห้ามาด้วย มีธูป 5 ดอก และดอกไม้ 5 ดอก ใบตองม้วนๆใส่ธูปกับดอกไม้ จากนั้นคุณตายนต์ ใช้เพียง น้ำมันงาดิบที่ทำขึ้นเอง ทาบริเวณที่เคล็ดขัดยอก แล้วร่ายมนต์คาถา แล้วใช้ปากเป่าเพี้ยงตรงบริเวณที่เจ็บปวด  

ก่อนจะทำการบีบนวด กระดูกหักหรือกระดูกผิดรูป คุณตายนต์จะแค่ทาน้ำมัน และเป่าคาถาให้ หลังจากนั้นสักพัก นายยอด แข่งขันรู้สึกมีอาการดีขึ้น หายปวดหลังอย่างปลิดทิ้ง  

คุณตายันต์ รสหอม อายุ 87 ปี กล่าวว่า ตนรักษาฟรีไม่รับเงินค่ารักษา จะรับแค่ ขัน 5 และค่ายกครู 12 บาทเท่านั้น เป็นการช่วยเหลือด้วยภูมิปัญญาชาวบ้าน

โดยนำน้ำมันงาดิบทำขึ้นเอง ทาบริเวณที่เคล็ดขัดยอก แล้วร่ายคาถา เพื่อปัดเป่าความเจ็บปวดออกไป ก่อนจะบีบนวด ส่วนใครกระดูกหัก หรือกระดูกผิดรูป ตนจะแค่ทาน้ำมันและเป่าคาถาให้เท่านั้น

ขอบคุณภาพ ข่าวอรุณอมรินทร์ #AmarinTV34

https://www.youtube.com/watch?v=BiPhxRbm_6Y

About The Author

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
นายอำเภอท่าตูม พาลุยไปถ่ายบัตรถึงที่บ้าน
ยิ่งใหญ่ช้าง 60 กว่าเชือก ร่วมขบวนแห่นาคบนหลังช้าง
เศรษฐีคนใหม่ หลานหยิบโชค ถูกรางวัลที่1 รับ12 ล้าน (มีคลิป)
บรรยากาศยามเย็น วิถีคนกับช้าง ผ่านไปแวะเที่ยวชมได้ (มีคลิป)
ควาญช้างลำบากหนัก พิษโควิด19 ขาดรายได้ไม่มีเงินซื้ออาหารเลี้ยงช้าง (มีคลิป)
ทำปลาส้มรสแซ่บ ไว้ทานในครัวเรือน และขายเพิ่มรายได้ สู้ภัยโควิด-19 (มีคลิป)