เผยกล้องวงจรปิด!! นาทีหนุ่มวัย 19 ขี่รถ จยย.พุ่งชนท้ายกระบะดับสลด (คลิป)

สุรินทร์-เผยกล้องวงจรปิด!! นาทีหนุ่มวัย 19  ขี่รถ จยย.พุ่งชนท้ายรถกระบะจอดติดไฟแดงดับสลด เพื่อนซ้อนท้ายบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 18 พ.ค.62 เวลาประมาณ 08.30 ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ รายงานว่า เกิดเหตุรถ จยย.ชนท้ายกระบะบริเวณสี่แยกไฟแดงหน้าที่ว่าการอำเภอรัตนบุรี จ.สุรินทร์ ถนนสายรัตนบุรี – จ.ศรีสะเกษ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 1 ราย

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ พบกล้องวงจุดปิด 2 ตัว คือ บริเวณไฟแดง 1 ตัว เป็นของเทศบาลตำบลรัตนบุรี แต่เมื่อตรวจสอบจากเทศบาลบอกว่ากล้องวงจรปิดเสียมาหลายเดือนแล้ว จึงตรวจสอบอีก 1 ตัว เป็นร้านกิมไถ่การยางที่อยู่ใกล้บริเวณที่เกิดเหตุ ได้เผยคลิปวงจรปิดให้ดู

ในภาพกล้องวงจรปิดจะเห็นรถยนต์กระบะสีดำ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน บม 5544 สุรินทร์ กำลังชะลอเพื่อจอดรอสัญญาไฟแดงอยู่นั้น  ก็ได้มีรถจักรยานยนต์สีดำ ยี่ห้อฮอนด้าสีดำ รุ่น ซีบีอาร์ 15 อาร์ หมายเลขทะเบียน 1 กธ 3928 บุรีรัมย์ วิ่งตามมาด้วยความเร็วสูงพุ่งเข้าชนท้ายรถกระบะบริเวณด้านขวาอย่างแรงเสียงดังสนั่น  จนทำให้รถกระบะคันดังกล่าวไหลไปข้างหน้า

และรถจักรยานยนต์กระเด็นออกข้างด้านขวา จนชิ้นส่วนรถจักรยายนต์กระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณที่เกิดเหตุ  โดยมีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ซึ่งเป็นชาย 2 ราย นอนหมดสติอยู่ข้างรถ

จากนั้นชาวบ้านได้ยินเสียงรถชนดังสนั่น จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือ และรีบโทรฯ แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ให้รีบรุดมาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุด อ.รัตนบุรี และ รพ.รัตนบุรี โดยมี ร.ต.อ.พงษ์พิทักษ์ ประณมศรี รอง สว. (สอบสวน) สภ.รัตนบุรี เป็นผู้รับแจ้งเหตุ 

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 60663852.jpg

ซึ่งเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย หน่วยกู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น นำตัวส่งไปรักษายังโรงพยาบาลรัตนบุรี แล้วในเวลาต่อมาผู้ขับทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ นายบวรวิทย์ เจริญสุข อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 ต.ละหานปลาค้าว อ.เมืองยาง จ.นครราชสีมา ส่วนอีกรายเป็นคนซ้อนท้าย ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อ นายมานะ อุตะมี อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 ม.6 ต.อีเซ อ.โพธิ์ศรีสุวรรณ จ.ศรีสะเกษ

จากการสอบถามนายมานะ อุตะมี ผู้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ซึ่งได้รับบาดเจ็บ ทราบว่า  เมื่อวานก่อนเกิดเหตุ  ตนได้ชวนผู้เสียชีวิต  ให้ขับขี่รถจักรยานยนต์จากโคราชมาส่งที่บ้านที่ จ.ศรีสะเกษ 

เพื่อนำเงินที่ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลเลขท้าย 3 ตัว จำนวน 4 ใบ ไปให้แม่ที่บ้าน แล้วร่วมฉลองกันที่บ้าน จนรุ่งเช้าจึงได้พากันเดินทางกลับโคราช  ในขณะที่เข้าสู่ตัวอำเภอรัตนบุรี  นายบวรวิทย์ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่ได้ใช้ความเร็วปกติ  แต่อาจจะไม่ทันระวังว่ามีสี่แยกไฟแดงอยู่ข้างหน้า จึงทำให้ชนท้ายรถกระบะจนนายเป็นเหตุให้บวรวิทย์เสียชีวิตดังกล่าว

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 60596747.jpg

จากการสอบถาม นายเทียนชัย หอมเชย อายุ 29 ปี พนักงานร้านซ่อมรถยนต์อู่ดาวทอง ร้านใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนทำงานที่อู่ได้ยินแต่เสียงเพราะบังกำแพงมองไม่เห็น บริเวณนี้มักเกิดอุบัติเหตุบ่อยๆ ลักษณะพระอาทิตย์ส่องโดนพอดี แต่ถ้าคนนอกพื้นที่มักจะไม่ค่อยรู้จักบริเวณนี่เป็นสี่แยก ส่วนใหญ่มักเกิดอุบัติในช่วงเช้าและช่วงเย็นๆ

https://youtu.be/VPIFaMrTtmM

ภาพ/ข่าว สมศักดิ์ ตระกูลสุข / ปิ่นทอง โนนน้อย ข่าวสนมนิวส์

About The Author