รถพ่วงเทรลเลอร์ลากจูงหลุดพุ่งข้ามเลนชนรถกระบะติดคารถ (คลิป)

สุรินทร์-ระทึก!! อุบัติเหตุรถพ่วงเทรลเลอร์ลากจูงหลุดพุ่งข้ามเลนชนรถกระบะติดคารถ

เมื่อวันที่ 30 พ.ค. 62 เวลา 18.40 น. ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนรถเทรลเลอร์ลากจูงที่ไว้สำหรับบรรทุกรถไถ บริเวณถนนเส้นทาง ท่าตูม-ชุมพลบุรี บ.พรมเทพ  ต.พรมเทพ  อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ติดภายในรถ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้าไมตี้เอ็กซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียนบบ-9309 มหาสารคราม มีเทรลเลอร์ลากจูงเสียบทางด้านขวาของตัวรถบริเวณที่นั่งคนขับพบชาย 1 ราย มีเหล็กลากจูงของเทรลเลอร์ทิ่มเข้าบริเวณระหว่างขาด้านซ้าย มีเลือดออกจำนวนมาก หน่วยกู้ภัยฮุก31จุดรัตนบุรี-สนม

หน่วยกู้ชีพจอมพระ หน่วยกู้ภัยท่าตูม หน่วยกู้ชีพจอมพระ ช่วยกันเคลียพื้นที่เพื่อไม่ให้การจราจรติดขัด และส่องสว่างไฟ เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อตัดเหล็กที่ปักอยู่บริเวณขาซ้ายออก ใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมงก็สามารถนำผู้บาดเจ็บออกจากรถได้ แล้วนำผู้บาดเจ็บมอบให้รถกู้ชีพโรงพยาบาลท่าตูมนำส่ง รพ.ท่าตูม รักษาตัวต่อไป

จากการสอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า รถกระบะลากจูงเทรลเลอร์ มาจากชุมพลบุรีมุ่งหน้าไปทางอำเภอท่าตูม พอมาถึงจุดเกิดเหตุ เทรลเลอร์เกิดหลุดออกจากรถลากจูงข้ามเลนไปชนรถกระบะคันเกิดอุบัติเหตุที่สวนทางมาจึงทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=OBP30Kk7kGI[/embedyt]

ภาพ/ข่าว สมศักดิ์ ตระกูลสุข / ปิ่นทอง โนนน้อย ข่าวสนมนิวส์

About The Author