หญิงใหญ่ ถูกรถขนทรายเฉี่ยวชนล้มสลบแน่นิ่ง (ชมคลิป)

สุรินทร์-หญิงใหญ่ ถูกรถขนทรายเฉี่ยวชนล้มสลบแน่นิ่ง รถยนต์เบรกลากยาวกว่า 20 เมตร ก่อนเฉี่ยวชน

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=8ubFw7K8r9Q[/embedyt]

วันที่ 9 ส.ค.62 เมื่อเวลา 13.50 น. เกิดอุบัติรถยนต์ขนทรายเฉี่ยวชน จยย.มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นหญิง สลบแน่นิ่ง บริเวณถนนหลวงหมายเลข 2333 หน้าร้านคุณเฮง หมู่ที่ 2 บ้านสนม ต.สนม อ.สนม จ.สุรินทร์

ที่เกิดเหตุพบผู้หญิงนอนตะแคงสลบแน่นิ่ง ใกล้กันพบรถ จยย.ผู้บาดเจ็บ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน ขคง 298 สุรินทร์ และกลางถนนยังพบร่องรอยการเบรกของรถยนต์ยาวกว่า 20 เมตร และพบประชาชนกำลังมุงดูกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และมีพลเมืองดีกำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ พัดวีเพื่อให้อากาศถ่ายเท

พร้อมกับจับตัวเล็กน้อยให้ผู้บาดเจ็บรู้สึกตัว จากนั้นสักพักผู้บาดเจ็บเริ่มรู้สึกตัวแต่ขยับตัวไม่ได้ พลเมืองที่มุงดูจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและโรงพยาบาลสนม ไม่นานกู้ชีพ อบต.นานวนผ่านมาพอดี จึงได้ให้การช่วยเหลือนำส่ง รพ.สนม ทราบชื่อผู้บาดเจ็บในเวลาต่อมา นางบัวพรรธ์ ประสมกล้า เป็นพนักงานลูกจ้างเทศบาลตำบลสนม

ส่วนคู่กรณีไม่ได้หลบหนี ได้จอดรถอยู่ข้างๆ ที่เกิดเหตุ กระบะบรรทุก ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน บจ 772 สุรินทร์ ผู้ขับขี่ชื่อ นายภัทรภูมิ นิธิวัฒนพงษ์ อยู่บ้านสนม หมู่ที่ 2 ต.สนม อ.สนม จ.สุรินทร์ เจ้าของวัสดุก่อสร้าง

นายภัทรภูมิ นิธิวัฒนพงษ์ เล่าว่า ตนกำลังขับรถจะไปส่งทรายให้กับลูกค้าที่บ้านสนม หมู่ที่ 2 โดยขับมาจากบ้านโคกสะอาด จนมาถึงหน้าตลาดสดอำเภอสนม และหน้าร้านคุณเฮง ได้ขับไล่ตามรถ จยย.มาเรื่อยๆ พอมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางสี่แยก ใกล้ร้านคุณเฮงตนมองเห็นรถ จยย.เลี้ยวขวา ตนจึงเบรคกะทันหัน ด้วยความหนักของทรายบนรถเวลาทำให้เสียงดังมาก จากนั้นรถ จยย.ก็ล้มลงเห็นผู้หญิงนอนกองกับพื้นถนน ตนจะลงจากรถวิ่งไปดูผู้บาดเจ็บ เมื่อผู้บาดเจ็บนำส่ง รพ.สนม ตนก็มาดูรอยว่ามีการเฉี่ยวชนหรือไม่ แต่ก็ไม่มี คาดว่าจังหวะตนเบรกและรถ จยย.เบรคนั้นทำให้รถ จยย.เสียหลักล้ม หากตนเบรคไม่ทันคงชนแน่ๆ ตนไม่รู้ว่าผู้บาดเจ็บจะเลี้ยว

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สนม จึงได้นำรถ จยย.ไปที่ สภ.สนม เพื่อตรวจหาร่องรอยการเฉี่ยวชน และสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ภาพ/ข่าว สมศักดิ์ ตระกูลสุข

About The Author