สุรินทร์-ไล่ล่าระทึกกระบะซิ่งแหกด่านทางหลวงหนีข้าม 3 อำเภอ

สุรินทร์-ไล่ล่าระทึกกระบะซิ่งแหกด่านทางหลวงหนีข้าม 3 อำเภอ

วันที่ 12 ส.ค.2562 เวลาประมาณ 02.00 น ขณะเจ้าหน้าที่ ตำรวจทางหลวง ตั้งจุดตรวจจุดสกั้ดที่บริเวณ หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงศีขรภูมิ ได้สังเกตพบรถยนต์ยี่ห้อเชฟโรเลต สีเทาหมายเลขทะเบียน ก-0424 สุรินทร์

ขับมาจากทางอำเมืองสุรินทร์มุ่งหน้าอำเภอศีขรภูมิลักษณะมีพิรุธเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่งสัญญาณให้รถหยุดเพื่อจะทำการตรวจสอบ ปรากฏว่ารถยนต์คันดังกล่าวกลับเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว คาดว่าน่าจะมีสิ่งของที่ผิดกฏหมายอยู่ภายในรถหรือได้กระทำความผิดอย่างใดอย่างหนึ่งมาแล้ว เจ้าหน้าที่จึงไดขับรถไล่ติดตาม แต่รถรถยนต์คันดังกล่าวกลับไม่ยอมหยุดรถ กลับขับรถหนีไปตามเส้นทางหลวงหมายเลข 2371ระหว่าง อำเภอศีขรภูมิ – อำเภอศรีณรงค์ – อำเภอสังขะ เป็นระยะทางรวมร้อยกิโล

เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง จึงได้แจ้งวิทยุให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สังขะ และเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงหน่วยบริการอำเภอสังขะ นำรถยนต์โล่ห์ เข้าสกัดและสามารถหยุดรถและจับกุมได้ที่บริเวณ บ้านโคกสมบูรณ์ ต.สังขะ อ.สังขะ จังหวัดสุรินทร์

ตรวจค้นตรวจสอบภายในรถพบนายทวีโชค อุไรงาม อายุ19ปี อยู่บ้านเลขที่8 ม.3 ต.กุดหวาย อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์เป็นผู้ขับขี่รถกระบะสารภาพว่าตนได้ดื่มสุรามาในขณะขับรถและพบนายทวีโชค อุไรงาม อายุ19 ปี โดยสารมาในรถนั่งอยู่ภายในแคปบนรถ ตรวจค้นในรถพบขวดสุราทั้งหมดมีอาการเมาสุรา ทำการตรวจสอบหาสารเสพติดไม่พบสารเสพติดในร่างกาย

สอบถามได้ความว่าพวกตนได้ไปเที่ยวในเมืองและดื่มสุรามาเมื่อขับมาพบด่านของเจ้าหน้าด้วยความกลัวว่าจะถูกจับกุม ตนจึงได้ขับรถฝ่าด่านของเจ้าหน้าที่และหลบหนีดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาและทำการจับกุมในข้อหา”ขับรถในขณะเมาสุราหรือของเมาอย่างอื่น”และนำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.สังขะ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ภาพ/ข่าว ทีมข่าวสุรินทร์นิวส์ ข่าวสนมนิวส์

About The Author