เผยกล้องวงจรปิด กลุ่มวัยรุ่นปาระเบิดเข้าบ้าน เหตุไม่พอใจเตือนร้องเพลงเสียงดังกลางดึก (มีคลิป)

เผยกล้องวงจรปิด กลุ่มวัยรุ่นปาระเบิดเข้าบ้าน เหตุไม่พอใจเตือนร้องเพลงเสียงดังกลางดึก

วันนี้ 23 ส.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หมู่บ้านฉัตรณรงค์3 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมฯ เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นปาระเบิดเข้าบ้านเรือนประชาชน เหตุไม่พอใจที่ชาวบ้านเตือนร้องเพลงเสียงดัง

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 ส.ค.62 เวลา 21.39 น. ที่ผ่านมาเลขที่ 501/119 หมู่3 หมู่บ้านฉัตรณรงค์3 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมฯ ซึ่งเป็นบ้านของ นางธัญญนันท์  บูรณะศิริศิลป์ อายุ 63 ปี ซึ่งก่อนเกิดเหตุนั้น

มีกลุ่มวัยรุ่น ที่ตั้งวงกินเหล้าข้างบ้าน ร้องเพลงเสียงดัง ทำให้รบกวนชาวบ้านข้างๆ เพราะจะหลับนอนพักผ่อน นาง ธัญญนันท์  บูรณะศิริศิลป์ จึงได้บอกอย่าส่งเสียงดังมาก ทำให้หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นเกิดไม่พอใจ

เดินมาข้างๆบ้าน แล้วปาคล้ายๆวัตถุระเบิดเข้าไปในบ้านถึง 1-2 ครั้ง ทำให้นางธัญญนันท์  บูรณะศิริศิลป์ ตกใจกลัวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต

หลังจากเหตุการณ์ผ่านไป เช้าตื่นขึ้นมาสำรวจบริเวณหน้าบ้าน พบเศษคล้ายระเบิดขวดแตกกระจัดกระจายทั่วบริเวณหน้าบ้าน รถที่จอดไว้ได้รับความเสียหาย มีร่องรอยขีดข่วนจากเศษแก้วหลายจุด

https://youtu.be/dByjnOTk2Rk

จากการสอบถาม นางธัญญนันท์  บูรณะศิริศิลป์ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณสี่ทุ่มกว่าๆ มีเสียงคล้ายระเบิดขวดปาเข้ามาหน้าบ้าน วัยรุ่นข้างๆที่ตั้งวงกินเหล้ากัน สาเหตุคือ ตั้งแต่หัวค่ำตั้งแต่ห้าโมงไม่รู้ว่าเขานั่งดื่มอะไรกันเสียงดัง ดีดกีต้าร์ร้องเพลงมายันดึกประมาณสี่ทุ่มกว่า จะนอนก็นอนไม่ได้ตนเลยเปิดเพลงฟังบ้างเขาเลยไม่พอใจเลยเป็นสาเหตุที่เขาโยน โยนมาสองรอบ อยากฝากหน่วยงานช่วยเข็มงวดกว่านี้หน่อย เพราะว่าชาวบ้านเขาเดือดร้อน

ข่าวสนมนิวส์

About The Author