กรี๊ดลั่นบ้าน เจ้าของบ้านผวา งูเข้าบ้าน เชื่อนำพาโชคลาภ เลขที่บ้านนำไปตีเลขเด็ดงวดนี้ (มีคลิป)

21 ธ.ค. 2019
412

สุรินทร์-กรี๊ดลั่นบ้าน เจ้าของบ้านผวา งูเข้าบ้านเลื้อยเข้าห้องครัว เชื่อนำพาโชคลาภมาให้ เพื่อนบ้านนำเลขที่บ้านนำไปตีเลขเด็ดงวดนี้

เมื่อวันที่ 21ธ.ค.62 เวลา 16.30 น.เจ้าหน้าที่ สภ.สนม ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่ามีงูใหญ่เลื้อยเข้ามาภายในบ้านเลขที่ 14/2 หมู่ที่2 บ้านสนม ต.สนม อ.สนม จ.สุรินทร์ หวั่นว่าจะได้รับอันตราย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมนำอุปกรณ์จับสัตว์เลื้อยคลาน

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.โคมคาย แสงกล้า อายุ 64 ปี เจ้าของบ้านยืนรอเจ้าหน้าที่ด้วยอาการตื่นตระหนก และมีเพื่อนบ้านอยู่ด้วย 4 คน พร้อมแจ้งว่างูได้เลื้อยเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในห้องครัวหลังบ้าน ในช่องเก็บของ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันค้นหา ระหว่างเจ้าหน้าที่ สภ.สนม ค้นหานั้น น.ส.โคมคาย แสงกล้า เจ้าของบ้านก็กลัวเดินไปเดินมา เพียงไม่นาน ก็พบงูตัวดังกล่าว จึงช่วยกันจับตัวได้อย่างง่ายดาย

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบเป็นสา มีสีเหลืองผสมสีเหลืองปนน้ำตาล วัดขนาดความยาวจากหัวถึงหางประมาณ 2.30 เมตร เจ้าหน้าที่จึงนำไปปล่อยในป่าคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

จากการสอบถาม น.ส.โคมคาย แสงกล้า กล่าวว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งคุยโทรศัพท์อยู่นอกบ้าน จากนั้นก็เข้าไปในบ้านเพื่อจะไปล้างจานในครัว จึงเห็นงูตัวใหญ่กำลังเลื้อยอยู่ตนตกใจพร้อมยกมือไหว้ เข้ามาอีกแล้วจะเข้ามาทำไม ตนจึงวิ่งออกมาตะโกนบอกเพื่อนบ้าน มีงูตัวใหญ่มากเลื้อยเข้าบ้าน เพื่อนบ้านจึงวิ่งมาดูแต่ไม่เห็น ไม่รู้ว่าเป็นงูอะไร จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว

ขณะเดียวกันทั้งเจ้าของบ้าน และเพื่อนบ้าน ต่างเชื่อว่า งูใหญ่ที่เลื้อยเข้ามาในบ้าน จะนำพาโชคลาภมาให้ก็ได้ จึงนำเอาบ้านเลขที่ คิดว่าจะลองเสี่ยงโชคดูสักครั้ง ในวันที่ 30 ธ.ค.62 นี้ แต่ น.ส.โคมคาย แสงกล้า  เจ้าของบ้านบอกว่า ครั้งที่แล้วงูก็เข้าบ้าน เลขออก 24 ไปแล้ว เชื่อว่าน่าจะออกอีก ซึ่งก็ถือเป็นความเชื่อของแต่ละบุคคล

https://youtu.be/KhsoDjZiN5E

ภาพ/ข่าว สมศักดิ์ ตระกูลสุข ข่าวสนมนิวส์

About The Author

เรื่องที่เกี่ยวข้อง