วันอังคาร, 22 ตุลาคม 2567

โดน2ข้อหา..สาววัยรุ่นยังยิ้มได้ แค่เตือนก่อน….คราวหน้าจับแน่ (ชมคลิป)

โดน2ข้อหา..สาววัยรุ่นยังยิ้มได้ แค่เตือนก่อน….คราวหน้าจับแน่ ด่านรณรงค์และป้องกันอุบัติเหตุทางท้องถนน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ (ชมคลิป)

เมื่อวันที่ 12 เม.ย.61 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สนม ร่วมกับ อปพร.เทศบาลตำบลสนม ได้ตั้งด่านบริเวณหน้า สภ.สนม ถนนหลักอำเภอสนม เส้นทางถนนหลวงหมายเลข 2333 ตั้งด่านเพื่อรณรงค์ลดอุบัติเหตุ และเตรียมความพร้อมในการรักษาความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2561 ในมาตรการอำนวยความปลอดภัยแก่ประชาชนที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนา ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน 2561 นี้

ทั้งนี้ เป็นโครงการรณรงค์และป้องกันอุบัติเหตุทางท้องถนน จุดตรวจร่วม/จุดบริการประชาชน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ สภ.สนม จะเพิ่มมาตรการเข้มงวดในการบังคับใช้กฎหมายยิ่งขึ้น เน้นความปลอดภัยการใช้รถใช้ถนน ผู้ขับขี่ที่ไม่สวมหมวกกันน็อก และไม่คาดเข็มขัดนิรภัย จับและตักเตือนก่อน โดยลงชื่อผู้ทำผิดไว้พร้อมทะเบียนรถ หากกระผิดซ้ำจะไม่ยกเว้นจับปรับสถานเดียว

คลิปเต็ม โดน2ข้อหา..สาววัยรุ่นยังยิ้มได้ แค่เตือนก่อน….คราวหน้าจับแน่

https://www.youtube.com/watch?v=SSexrzHQp5A&feature=youtu.be

ประชาชนที่สัญจรไปมาส่วนใหญ่ก็ใส่หมวกกันน็อก ซึ่งมีส่วนน้อยที่ยังไม่ใส่ ทาง จนท.ก็ได้มีการเรียกมาตักเตือนอบรม ลงชื่อไว้ เช่น สองสาววัยรุ่นที่โดนไป 2 ข้อหา ไม่มีใบขับขี่และไม่สวมหมวกกันน็อก กล่าวกับผู้สื่อข่าวอย่างอารมณ์ดียิ้มแย้มแจ่มใสว่า ก็ดีรู้สึกดีที่ให้โอกาส ก็เราไม่รู้ว่าจะมีการตั้งด่าน ปกติก็จะใส่หมวกกันน็อกวันนี้รีบเลยไม่ได้ใส่มา เลยโดนไปสองข้อหา 1,500 บาท ทาง จนท.ก็แค่ตักเตือนก่อน ครั้งหน้าให้ใส่มา สองสาววัยรุ่นกล่า

ภาพ/ข่าว/เรียบเรียง สมศักดิ์ ตระกูลสุข ข่าวสนมนิวส์/สุรินทร์นิวส์

คลิปข่าว โดนแล้ว! 2 ข้อหา แต่สาววัยรุ่นยังยิ้มได้ | ข่าวช่อง 8 | 

https://www.facebook.com/sanomnews/videos/208775783048788/

https://www.youtube.com/watch?v=4SXnsepSkP4

ภาพ/ข่าว/เรียบเรียง สมศักดิ์ ตระกูลสุข ข่าวสนมนิวส์/สุรินทร์นิวส์

About The Author