ชายวัย 52 ล็อคประตูบ้าน ผูกคอตายหนีปัญหาชีวิต เผยเคยทำแบบนี้มา 3 ครั้ง (มีคลิป)

สุรินทร์-ชายวัย 52 ล็อคประตูบ้าน ผูกคอตายหนีปัญหาชีวิต ญาติเผยเคยทำแบบนี้มา 3 ครั้งแล้วแต่ช่วยไว้ทัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ (27 ม.ค.63) เมื่อเวลา 13.00 น. พ.ต.ท.พิเชษฐ์ ชูโฉมงาม สว.(สอบสวน)ฯ สภ.สนม ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอเสียชีวิตในบ้าน เลขที่ 40 หมู่ที่ 6 บ้านโนนเปือย ตำบลโพนโก อำเภอสนม จังหวัดสุรินทร์ จึงได้ประสานกู้ชีพ อบต.โพนโก และ รพ.สนม

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น กึ่งไม้กึ่งปูน ซึ่งมีชาวบ้านมุงดูเป็นจำนวนมาก เหตุเกิดอยู่ที่ชั้น 2 ของตัวบ้าน ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายจรูญ สอนคำจันทร์(โจ๋ย) อายุ 52 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีฟ้า นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ผูกคอด้วยเชือก 3 เส้น ที่ขื่อบ้านชั้น2 ติดกับหน้าต่าง สูงจากพื้นประมาณ 6 เมตร

จากการสอบถาม นายยุทธ หลานเขยผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อวานนี้ ผู้ตายล้มได้รับบาดเจ็บบริเวณที่คาง และได้ไปรักษาที่อนามัยตำบลโพนโก และบ่นว่าไม่ได้กินเหล้า มีอาการเพ้อพูดอยู่คนเดียวเป็นบางครั้ง ซึ่งผู้ตายอยู่บ้านคนเดียวแยกทางกับภรรยา มีลูกด้วยกันหนึ่งคนทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ

วันนี้เห็นบ้านปิดเงียบเลยเข้ามาดู แต่ประตูบ้านปิด แต่เหมือนมีคนอยู่บนบ้าน เลยเอะใจ ตนเลยเข้าทางหน้าต่าง เพราะหน้าต่างไม่ได้ล็อค พอขึ้นไปบนบ้านถึงกับผงะ จึงเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยและนำร่างลุงมา และพากันปั้มหัวใจเผื่อจะรอด เพราะตอนที่เห็นนั้นร่างยังอุ่นๆอยู่ ซึ่งผู้เสียชีวิตนั้นเคยคิดสั้นแบบนี้มา 2-3 ครั้งแล้ว แต่เชือกขาดและมีคนมาพบเห็นทัน แต่คราวนี้ช่วยไม่ทันจริงๆ

นายนิคม ทองมูล  อายุ 54 ปี เป็นพี่ชายผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า ตนนั้นมาจากวัด เอะใจว่าทำไมน้องถึงปิดบ้านเงียบ เมื่อช่วงเช้านั้นน้องชายมีอาการหลอนๆ จึงบอกให้หลานเขยพาไปหาหมอ แต่หลายเขยนั้นว่าจะไปขายหมูในวันนี้ พรุ่งนี้ถึงจะพาไป แต่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

https://www.youtube.com/watch?v=G8Z50TxEJfk

จากการตรวจสอบศพนายนายจรูญ สอนคำจันทร์ ใช้เชือกผูกคอกับขื่อบ้าน เบื้องต้นผู้ตายมีอาการเครียด หลอน จึงผูกคอตายหนีปัญหาชีวิต ซึ่งญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

หลังจากนั้น ญาติๆและชาวบ้านจึงช่วยกันนำศพจากชั้น 2 ลงมาชั้นหนึ่งของบ้าน และเปลี่ยนเสื้อผ้าทาแป้ง เพื่อจะประกอบพิธีทางศาสนา และก็มีชาวบ้านมาร่วมแสดงความเสียใจ แต่ชาวบ้านที่มาช่วยนั้นเห็นเสื้อผู้ตายมีตัวเลข

จึงหยิบนำมาแต่เป็นเลขเด็ด รางวัลล็อตเตอรี่ หมุน 3 ครั้ง ในงวด 1 กุมภาพันธ์ 63 ที่จะถึงนี้ ซึ่งเสื้อมีเลขท้าย 3 ตัวคือ 044 / 591 / 065 ตามความเชื่อของชาวบ้านนักเสี่ยงโชค

https://www.youtube.com/watch?v=VahHtW1oxuA

ภาพ/ข่าว สมศักดิ์ ตระกูลสุข ข่าวสนมนิวส์

About The Author