พบศพชายวัย 61 นอนตายปริศนา ข้างถนนปลายนา (มีคลิป)

สุรินทร์-พบศพชายวัย 61 นอนตายปริศนา ข้างถนนปลายนา คาดอากาศร้อนหน้ามืดวูบล้มเสียชีวิต

https://youtu.be/L0KP8RXnBJw

เมื่อวันที่ 25 เม.ย.64 เวลาประมาณ 16.00 น.ผู้สื่อข่าว ได้รับแจ้งจาก ร.ต.อ.เสฏฐวุฒิ  นิลจันทร์ พงส.เวร สภ.สนม จ.สุรินทร์ เหตุมีคนนอนเสียชีวิตข้างถนน ทางเข้าไปนาท้ายทุ่งหมู่บ้านโนนโพธิ์ หมู่ที่ 12 ต.โพนโก อ.สนม จ.สุรินทร์

ที่เกิดเหตุพบ นายชาย ศรีละ อายุ 61 ปี อยู่บ้านโสกแดง ต.สนม อ.สนม จ.สุรินทร์ นอนเสียชีวิตลักษณะคว่ำหน้า สวมเสื้อยึดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน อยู่ใต้ต้นกระถินณรงค์ ข้างๆศพมีรองเท้าที่ถอดวางไว้ 1 คู่ ซึ่งเป็นของผู้ตาย และต้นกระถินณรงค์มีกิ่งไม้เล็กๆหัก ซึ่งคาดว่าผู้ตายเป็นคนหัก

จากการสอบถาม นางอภิสรา ปรัชโจปการกิจ อายุ 39 ปี  ลูกสาว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนั้น ตนก็นำข้าวไปให้พ่อที่เถียงนาให้ทาน ซึ่งพ่อเองนั้นก็ป่วยอยู่ด้วย และดื่มเหล้าหนัก แต่ 2-3 พ่อพยายามเลิกไม่ดื่ม เมื่อเช้าที่เอาข้าวมาให้สังเกตเหตุพ่อมีอาการเพลีย และเมื่อช่วงเที่ยงก็โทรหาลูกเขย บอกว่าหาวัวไม่เจอ

ซึ่งตนนั้นเป็นคนย้ายไปผูกที่อื่นอยู่บริเวณป่ายาง ซึ่งมันผิดที่ๆพ่อเคยผูกไว้ จึงคิดว่าคุณพ่อหาจะออกมาหาวัว คาดว่าพ่อน่าจะวูบแล้วเสียชีวิต เพราะแกไม่ค่อยมีแรงอยู่แล้วประกอบกับอากาศร้อนด้วย

นายเสริม ทองงาม อายุ 67 ปี ชาวบ้านที่นาใกล้ๆกัน เล่าว่า ตนออกจากบ้านมาประมาณบ่ายกว่าๆ จะไปปล่อยวัวกินหญ้า ก็มาเจอ เจอแล้วไม่รู้จะทำอย่างไร ไม่กล้าจับ ได้แต่ตะโกนเรียก เห็นผิดสังเกต เลยวิ่งไปหาเพื่อน เพื่อนจึงโทรศัพท์หาผู้ใหญ่บ้านมาดู และโทรแจ้งตำรวจ กู้ชีพฯ และโทรบอกลูกสาว เมื่อลูกสาวมาถึงจึงเข้าไปดูใกล้ๆ ถึงรู้ว่าเสียชีวิตแน่นอนแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้ตายอาจเสียชีวิตเองด้วยโรคประจำตัว และจะสอบพยายานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ส่วนญาติของผู้ตายไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ข่าวสนมนิวส์

About The Author

เรื่องที่เกี่ยวข้อง