สุรินทร์-4 สาววัยรุ่น กรี๊ดลั่นห้องน้ำ จะไปปลดทุกข์เจองูถึงกับผงะร้องเสียงหลง

สุรินทร์-4 สาววัยรุ่น กรี๊ดลั่นห้องน้ำ จะไปปลดทุกข์เจองูถึงกับผงะร้องเสียงหลง อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์

เมื่อเวลา16.23น. ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ชีพตำบลหนองสนิทว่ามีเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหรือ รพ.สต.ให้เจ้าหน้าที่มาช่วยจับงูหน่อยไม่ทราบว่าเป็นอะไร เพราะตนเองก็กลัวเหมือนกัน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ หน่วยกู้ชีพ ได้นำอุปกรณ์การจับงู รุดไปให้การช่วยเหลือทันที พอไปถึงพบเจ้าหน้าที่ รพ.สต.หนองสนิท ยืนรออยู่ข้างห้องน้ำแล้วบอกว่างูอยู่ในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่ได้เดินไปดูว่าเป็นงูสิงห์มีความว่องไวพอสมควร แต่เขาก็เป็นงูสิงห์ดงสีดำลายเสือ ไม่มีพิษชอบหากินกบ เขียด อึ่งอ่าง หนู

เพราะในท้องเขามีตัวอะไรอยู่ข้างในหน้าจะเป็นสัตว์ที่เขากินไปแล้ว และเขาก็เป็นงูสิงห์ที่ว่องไวมากพอกินอะไรลงไปแล้วจะทำให้เขาช้าไปเลย  เจ้าหน้าใช้อุปกรณ์การจับงูหนีบ แล้วนำเอาออกมาที่โล่งแล้วก็จับใส่ถุงไว้ใช้เวลา 10 นาที่สามารถจับได้ เป็นงูสิงห์ดำมีความยาว 2 เมตร จึงนำไปปล่อยสู่ธรรมชาติต่อไป

นางสาว เนตรนรินทร์ สังข์เสาวภาคย์ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ เจ้าหน้าที่ รพ.สต.หนองสนิทเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า มีประขาชนเป็นเด็กวัยรุ่นผู้หญิงทั้งหมด 4 คนมาใช้บริการห้องน้ำที่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล เล่านั่งอยู่ข้างในได้ยินเสียงกรีดของเขาจึงรีบออกมาดู เขาบอกว่ามีงูอยู่ข้างในห้องจึงไม่เข้าไปดูเพราะตนเองก็กลัวจึงประสานโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยจับงู ส่วนเด็กผู้หญิงทั้ง 4 คน จึงขอตัวกลับไปก่อน

#ข่าวสนมนิวส์ #จอมพระ

About The Author

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
เกจิดังอีสานใต้ 92 ปี หลวงปู่สอ วัดสัทธารมณ์ (วัดบ้านขาม) สุรินทร์ แค่แชร์ก็มีโชค
เจ้าของบ้าน เห็นงูเห่าติดตาข่าย ได้รับบาดเจ็บ สุดสงสาร โทรแจ้งกู้ภัยมาช่วยเหลือ
เกือบไหม้โกดัง โชคดีเจ้าหน้าที่ดับเพลิงสกัดไว้ได้ทัน เผาตอซังข้าวหน้าแล้งระวังไฟลามทุ่ง ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย
กรี๊ดลั่นบ้าน เจ้าของบ้านผวา งูเข้าบ้าน เชื่อนำพาโชคลาภ เลขที่บ้านนำไปตีเลขเด็ดงวดนี้ (มีคลิป)
นาที!!? กู้ภัยเผารังต่อ ภารโรง โรงเรียนหวั่นอาละวาดไล่ต่อยเด็กนักเรียน แจ้งกู้ชีพมาช่วย (ชมคลิป)
หนุ่มสุรินทร์..!!!เมาไม่สวมหมวกกันน็อก แหกโค้งเจ็บหนัก